Gia vị tình yêu

 
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để lưu vào danh mục yêu thích.
   

Bữa cơm mình nấu thế thôi

Vài ba món dễ cho con và chồng

Đơn giản nấu chút là xong

Món ăn nêm vị tận trong đáy lòng

 

Bữa cơm chất chứa tình nồng

Thấm đầy gia vị người trong một nhà

Cũng nhờ những món đậm đà

Chồng chê cơm bụi về nhà dùng cơm.

Trước đây, mình chẳng mấy khi để tâm nhiều đến bữa cơm gia đình. Công iệc luôn níu chân mình nên căn bếp nhà mình thíu hơi ấm. Mâm cơm thiếu “đoàn viên” thànhviên trong nhà ít khi sum họp.

Những ngày như thế khiến nhà mình vắng hẳn tiếng cười. Bữa cơm đôi khi trôi qua thật tẻ nhạt. Và có vẻ như để mình thỏa sức với công việc , chồng mình cũng ăn qua loa bên ngoài trước khi về nhà.

Công việc chưa thấy thành công, mà ông chồng thì ăn cơm bụi, mình bắt đầu cảm thấy bất an 🙂. Thế là mình phải tự tay sưởi ấm căn bếp. Bữacơm tự tay mình làm và các món ăn mình nêm gia vị của tình yêu.


Lần đầu tiên tự tay bày một mâm cơm với 7 thành viên trong nhà quả là không hề …. đẹp mắt. Ấy mà chồng mình vui ra mặt. Anh ăn một cách ngon lành và không ngừng khen ngon. Cái cảm giác được chồng khen nấu ngon nó tuyệt với lắm. Giống như thỏi nam châm hút mình vào bếp, và từ lúc đó niềm vui vào bếp của mình như chấp cánh và bữa cơm gia đình mình cũng một ngày cải thiện và nhìn đẹp hơn qua cách bày biện.

Với mình cách níu chân chồng về nhà sớm được thành công đó là…. Những mâmccơm do chính tay vợ nấu và mỗi một món đều có gia vị của tình yêu thương.

Bạn đang xem bài dự thi từ Cuộc thi chia sẻ ảnh Bếp Đoàn Viên. Và để chủ nhân bài dự thi có cơ hội đoạt giải, bạn có thể để lại bình luận hoặc nhận nút Love bên dưới bài thi. Xem thêm thông tin tham dự tại đây

Tham gia cuộc thi bếp đoàn viên

Đăng lúc:
   
Love 2