Ừ chỉ là ốc

 
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để lưu vào danh mục yêu thích.
   

Người ta ăn ốc như một thú vui,
Em đây ăn ốc bùi ngùi nhớ anh!

Ai cũng bảo tình yêu đầu không bao giờ đến được với nhau, ngẫm đi ngẫm lại thấy cũng đúng ….

Thời sinh tôi và anh quen nhau, chúng tôi gắn bó bên nhau, cùng giúp nhau học tập, hàng ngày cùng chơi thể thao, tối tối lại dắt nhau đi trên con phố dạo mát… học bài thật khuya, có khi hôm sau lại ngủ quên ăn sáng, nhưng giờ còn đâu?

Tôi học dưới anh  một lớp, ngày hôm đó sau khi tan buổi dạy kèm cho cậu học trò lớp 5, tôi mệt, lang thang ra quán ốc gần trường ngồi hút ốc, có lẽ tôi hay ăn ốc nên hút ốc rất chuyên nghiệp, đang hút bỗng tôi nhìn sang bàn bên cạnh, có anh chàng đẹp trai cao ráo, với đôi mắt ẩn chứa nhiều tâm sự… đang ngồi hút ốc. Hẳn đây là lần đầu tiên anh hút ốc vì tôi thấy anh cứ loay hoay mãi mà không hút được con ốc nào!

Không biết vì tính giúp người hay quen làm cô giáo dạy kèm mà tôi nhảy qua giúp anh cách hút ốc. Thế rồi quen nhau.

Rồi thời gian qua đi, chúng tôi tốt nghiệp đây cũng là lúc chúng tôi chia tay nhau vĩnh viễn. Anh về nơi anh sinh sống và làm việc, ba mẹ anh muốn anh nối cơ nghiệp gia đình và nhà tôi cũng vậy… cống hiến cho nơi tôi sống để bảo vệ gia đình, người thân. Vậy là chúng tôi hết duyên.

Có lẽ vì thế mà giờ trong lòng tôi vẫn không thể quên anh cũng như nguôi ngoai nỗi nhớ về anh, một mối tình đẹp thơ mộng, không chút vướng bận lo toan và suy nghĩ. Đơn giản chỉ là yêu thương và nhớ!

Tôi giờ mỗi khi ăn ốc lại ăn thật cay, nhiều ớt để có thể chớm vài giọt lệ và biện minh rằng tại ớt cay, cay quá mà để nhớ về món ốc tôi và anh hay ăn.

Đăng lúc:
0 món ăn Điểm tích lũy: 44
   
Love 2
Trang:
  • 1
  • 2