Bếp Gia Đình

Phá cỗ đêm rằm với bánh trung thu Brodard

Cứ mỗi độ thu về, mọi người lại háo hức chờ đón tết Trung thu, đây không chỉ là ngày hội dành cho thiếu nhi mà còn là dịp để mọi người hướng về nhau và nhớ đến nhau, trao nhau những hộp bánh trung thu, cùng nhau ngắm trăng thưởng thức những chiếc bánh nướng và bánh dẻo mang hương vị đặc trưng.

Ngày 10-8-2015, lúc 14h tại Khách sạn Bông Sen, Brodard đã giới thiệu mẫu hộp 4 bánh bánh mới với hình ảnh tranh Đông Hồ – chú bé chăn trâu đang vui Múa rồng bởi nét vẽ giản dị, trong sáng hồn nhiên với ý nghĩa hướng đến tương lai tươi sáng và thịnh vượng. Bức tranh sống động với bố cục hòa trong khuôn hình viền cam bắt mắt.

Bên cạnh hộp Ngọc Trai gồm 6 bánh kết hợp với trà Ô Long và hộp Hoàng Gia gồm 4 bánh, 2 hộp trà Ô Long, 1 hộp yến sào với thiết kế sang trọng cũng được ra mắt người tiêu dùng.

Bộ sưu tập bánh trung thu Brodard

Điểm nhấn của lần ra mắt này chính hai hương vị bánh: Bánh Mè hạt chia và bánh thập cẩm gà quay yến xào. Hoa dòng bánh này bổ sung thêm vào bộ sư tập bánh của Brodard. Đây được xem là hai dòng bánh mới vơi hai nguyên liệu đặc biệt hạt chia và yến sào, các nguyên liệu tốt cho sức khỏe.

Bánh Bánh Mè hạt chia với vỏ bánh nướng, phảng phất vị thơm mềm của vỏ bánh hòa quyện với vị lạ của hạt chia… thôi thúc vị giác của những thực khách sành ăn nhất.

Bánh trung thu mè hạt Chia

Chiếc bánh thập cẩm gà quay yến sào hấp dẫn từ vẻ bên ngoài màu sắc bánh đến hương vị quen mà là lạ. Nhấm nháp miếng bánh, từng miếng nhân của có hạt chia, hay yến sào còn vương nơi đầu lưỡi sẽ mang đến cho người dùng sự ngạc nhiên đầy thú vị. Sự kết hợp hài hòa giữa vị Đông và Tây. Nhưng dù là bánh cổ truyền hay hiện đại, hương vị nào cũng được khách hàng ưu ái, tin dùng.

Chiếc Bánh Trung thu trải qua bao năm tháng vẫn còn vẹn nguyên ý nghĩa, vẫn là thứ quà bánh không thể thiếu được để dâng lên bàn thờ ông bà tổ tiên mỗi dịp tết trung thu về, mang theo những điều giản dị, ấm áp, yêu thương.

Bạn có thể tìm mua bánh tại các của hàng bánh Bodard.

Bạn xem thêm cách làm bánh trung thu nhé !