Hướng dẫn cách đăng bài lên web www.bepgiadinh.com

 
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để lưu vào danh mục yêu thích.
   

Để hỗ trợ thành viên trong việc đăng bài lên web www.BepGiaDinh.com, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn các thao tác đăng bài một cách chi tiết và dễ hiểu

Bước 1: Việc đầu tiên sau khi truy cập trang web www.bepgiadinh.com là các bạn cần có một tài khoản.

—–> Chọn Đăng nhập nếu đã có tài khoản hoặc Đăng ký nếu là người dùng mới. Các bạn cũng có thể Đăng nhập với tài khoản Facebook cá nhân.

buoc

 

Bước 2: Nhấp chuột vào tên tài khoản sau khi đã đăng nhập, bạn sẽ thấy nhật ký thông tin của bạn.

——–> Nhấp chuột vào chuyên mục “Quản lý nội dung” nếu bạn muốn đăng bài

BƯỚC 2

buoc-3

 

Bước 3: Thực hiện đăng bài

——> Bảng “Thêm công thức nấu ăn” hiện ra sau khi bạn nhấp chuột vào “Thêm mới” ở bước 2 và bắt đầu gõ nội dung theo từng khung nội dung. Lưu ý: “Nơi đăng hình” trong khung Cách làm. Nhấp chuột vào “Gửi công thức” sau khi đã hoàn tất bài viết.

buoc-4

buoc-6

buoc-7

Chi tiết các bước đăng hình: Nhấp chuột vào icon “Nơi đăng hình” —-> thực hiện các bước 1, 2, 3,4 (như hình bên dưới)

buoc-6

dang-hinh

Muốn chỉnh sửa bài hoặc xóa bài (xem hướng dẫn hình): Nhấp chuột vào “Công thức món ăn (Món ngon)” bạn sẽ thấy hiện ra các bài viết đăng. Dưới mỗi bài có 2 icon dùng sẽ chỉnh sửa bài hoặc xóa bài (xem hình bên dưới)

buoc-8

Thật đơn giản đúng không? Hãy chia sẻ những bài viết hay và thực hiện thao các thao tác đã hướng dẫn nhé. Nếu bạn có thắc mắc vui lòng gửi bình luận cho ad bên dưới hoặc gửi câu hỏi qua hộp thư foodlover@www.bepgiadinh.com, ad sẻ phản hồi đến các bạn trong thời gian nhanh nhất 🙂

 

Đăng lúc:
   
Love 1
Bánh chuối béo bùi ăn hoài không ngán (QC)
Vẫn là bánh chuối Việt Nam với nước cốt dừa nhưng có sự cách tân bởi vị thơm bơ của bánh mì ngọt croissant giúp cho bánh chuối béo bùi mà vẫn không ngán.