Minigame dành cho các bạn tham dự Cooking Class – Bánh cuộn Red Velvet

 
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để lưu vào danh mục yêu thích.
   

Tổng kết buổi offline Cooking Class (lần 2)

Cả nhà thân mến,

Đầu tiên, thay mặt BTC Yêu Bếp Gia Đình, Ad xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn thành viên của Bếp đã không quản ngại đường xa, thời tiết nắng nóng để đến tham gia buổi offline Cooking Class (lần 2). Bằng cách gửi bình luận bên dưới, ad rất mong nhận được những ý kiến đóng góp từ các bạn cho buổi học vừa qua để các những lần sau được chuẩn bị chu đáo hơn.

cooking-class

 

Như ad đã thông báo, YBGD sẽ có trò chơi nhỏ dành cho các bạn  “trả bài” sau khi tham gia lớp học làm bánh cuộn Red Velvet:) Thể lệ rất đơn giản:

  • Dựa vào những gì đã học các bạn hãy làm lại món bánh cuộn, có thể sử dụng bất kỳ nguyên liệu theo điều kiện sẵn có, không nhất thiết là Bánh cuộn Red Velvet, có thể là bánh cuộn cơ bản, bánh cuộn trà xanh, bánh cuộn trứng muối…..
  • Bài gửi: Hình ảnh thành phẩm, hình chụp các bước (nếu có) và công thức (có thể sử dụng công thức đã học hoặc viết lại theo công thức của riêng mình)
  • Thời hạn nộp bài: Từ 13.4 đến hết ngày 1.5.2016
  • Công bố kết quả: 6.5.2015
  • Link tham khảo công thức: http://www.bepgiadinh.com/mon-ngon-cuoi-tuan-tiec/huong-dan-nuong-va-trang-tri-banh-cuon-red-velvet-chuan-5-sao
  • Gửi bài tại ĐÂY
  • Quà tặng: 3 phiếu mua hàng siêu thị trị giá 200,000đ/ phiếu dành cho 3  bạn có sản phẩm xuất sắc nhất.
  • Giám khảo: sẽ do tất cả thành viên nhóm bình chọn

Đây là sân chơi để chị em YBGD được làm quen, giao lưu  vì một niềm đam mê chung là làm bánh và vui là chính chứ không phải là thi thố;). Chúng ta có hơn 2 tuần để chuẩn bị, rất mong đợi những sản phẩm từ thành viên, và đừng ngại chia sẻ với nhóm nhé.

Tuy nhóm còn mới, các bạn còn e dè vì chưa quen nhau nhưng ad rất mong vì niềm đam mê chung là tình yêu ẩm thực nhóm sẽ  nhận được những động thái tích cực từ các bạn, không ngại chia sẻ, mỗi bạn dành ra 1 ít thời gian quan tâm để nhóm ngày càn phát triển và từ đó có nhiều hoạt động bổ ích, thú vị hơn dành cho nhóm.

Cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ các bạn cứ thoải mái liên hệ cho ad qua hòm thư foodlover@www.bepgiadinh.com hoặc điện thoại (08) – 39405071 (Ext: 830).

Cảm ơn cả nhà 🙂

red-vel-vetbanh-red-vel-vet

 

 

   
Love 0
  • thumnail
    Hoàng Thị Thùy Nhiên
    Mình rất vui khi được tham gia buổi offline Cooking Class lần 2. Với một chút kinh nghiệm làm bánh vốn có nhưng vốn sợ dòng bánh cuộn thì nay mình lại học thêm được nhiều kinh nghiệm cho loại bánh này hơn.Cám ơ BTC Bếp Gia Đình rất nhiều. Sẵn khoe cùng BGĐ là mình đã làm thành công Bánh cuộn đủ màu đơn giản rồi đấy. Sẽ tranh thủ gởi tham gia để mong được học buổi offline Cooking Class lần tiếp .
    21/04/2016, 13:16
      • thumnail
        Mẹ Ku Bin
        chương trình này hay quá, cơ mà những thành viên ở xa không được đi tham gia học có thể xem công thức và làm tham gia được không ạ
        14/04/2016, 08:29