Phái đẹp toàn năng – người phụ nữ của Bếp Gia Đình ?

 
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để lưu vào danh mục yêu thích.
   

Bạn thích tuýp phụ nữ nào sao đây ?
Không biết nấu nướng, nhưng rất sành ăn
Nấu nướng rất giỏi nhưng ngại thưởng thức
Vừa nấu nướng giỏi, vừa sành ăn.
Biết chu toàn gia đình nhưng bỏ bê bản thân.
Mãi mê làm đẹp không chu toàn cho căn bếp
vừa chu toàn căn bếp vừa luôn biết làm đẹp

Mình có vẻ hơi chút cổ hủ đó, nhưng với mình một người phụ nữ không cần quá giỏi giang, nhưng cần phải biết chu toàn lo cho gia đình, giữ lửa yêu thương chính là căn bếp và cho dù chồng là đầu bếp đi chăng nữa thì bản thân phụ nữ cũng cần biết nấu nướng, thưởng thức món ăn, chăm lo căn bếp, làm đẹp cho bản thân mình.

Phụ nữ cũng cần biết nấu nướng, thưởng thức món ăn, chăm lo căn bếp, làm đẹp cho bản thân mình

Bởi vì sao Mẹ Ku Bin nói thế ? với bản thân MKB thì việc nấu ăn cũng là một cách giúp bản thân bổ sung thêm nhiều kiến thức chăm lo sức khỏe cho gia đình, biết quý trọng thức ăn nhỏ, biết được sự yêu thương của bàn tay mẹ chăm sóc mình như thế nào từ nhỏ đến giờ, mà mang điều đó quan tâm chăm sóc cho gia đình bé nhỏ của mình thật hạnh phúc ấm áp và ngập tràn yêu thương. Không biết nấu ăn thì lỗ hổng kiến thức sẽ bị đánh mất từng ngày từng ngày một và cuối cùng chẳng còn điều gì làm nên cuộc sống thú vị này nữa ? Mặc dù đôi khi bạn cũng cảm thấy đau đầu và bế tắt trong những món ăn hàng ngày, bạn phải suy nghĩ tìm tòi thêm món ăn mới đổi khẩu vị cho gia đình mình, món nào hợp với ai, con có thích không? Những kiến thức này đủ làm đẹp cho cái đầu của chị em chúng mình rồi nè.

Suy nghĩ đau đầu và bế tắt trong những món ăn hàng ngày

Khi bạn tìm ra được món ăn phù hợp bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ … bắt tay vào thực hiện món ăn ngay và luôn  bằng tình yêu thương, nêm nếm thêm gia vị tình yêu của mình vào từng món ăn một, bạn cảm thấy cuộc sống này thật ý nghĩa và ấm áp vô cùng, đó là nụ cười, niềm hạnh phúc khiến phụ nữ chúng mình luôn rạng ngời khi đứng trong căn bếp, và hơn hết không phải cứ vô bếp là đầu bù tóc rối mà chính những  kiến thức, tình yêu nấu nướng, tình yêu gia đình khiến phụ nữ luôn mãi có  niềm vui khi vào bếp … thế nên mẹ bin tự luôn ném cho bản thân mình 1 slogan khi vào bếp “ Mỉm cười lúc nấu ăn”

slogan khi vào bếp “ Mỉm cười lúc nấu ăn”

 

Khi nêm thức ăn bạn cũng bỏ vào đó tình yêu thương vô bờ bến, một sự dịu dàng, cẩn trọng và kiên nhẫn từng chút một để trao chút cho từng món ăn của mình … lúc đó nếu có một người đứng quan sát sẽ nhận thấy cô ấy đang nấu ăn trông thật quyến rũ làm sao.

Nêm nếm thêm gia vị tình yêu của mình vào từng món ăn

Và  hôm nay Bếp tổ chức cuộc thi “phái đẹp toàn năng” Mẹ Ku Bin không đủ tự tin để nhận mình là một phụ nữ của Bếp Gia Đình to bự, nhưng tự tin để biết mình đang ở vị trí nào trong căn bếp gia đình nhỏ của mình, Mẹ Bin chưa thể làm nên điều gì to tát, nhưng cũng có thể cùng Ku Bin vào bếp để tăng thêm niềm vui, hai mẹ con cùng làm vui biết bao nhiêu ! Con trai phụ mẹ làm việc này việc kia vui lắm … khi nghe con khen món ăn của mẹ là nhất là hạnh phúc lắm lắm …  Và vài món ăn 2 mẹ con làm cùng nhau nè

Hạnh phúc khi cùng con vào bếp

Anh chàng ôm mẹ vào lòng mà nói: Món ăn của mẹ thật ngon.

Ku Bin phụ mẹ đánh trứng làm bánh ăn nè

 

món bánh của 2 mẹ con ra lò rồi đây !

Ba Bin thì khỏi nói vô luôn à, anh nấu ăn còn ngon hơn của mẹ bin cơ … Mẹ bin rất vui vì anh ấy luôn quan tâm gia đình.  nên thỉnh thoảng anh cũng góp ý cho MKB làm nên những món ăn ngon hơn, phù hợp hơn cho cả gia đình…. MKB luôn ghi nhận những góp ý chân thành của anh để học hỏi thêm nhiều món ăn hơn

15391190_1060077367434569_3715198438726996957_n

Món mứt dừa tự tay mình làm để dành nhâm nhi, chuẩn bị tết cận kề

Ờ mà luyên thuyên nãy giờ với cả nhà mà quên ăn sáng rồi nè ! không ăn thì thôi chứ ăn cũng phải đẹp mới chịu à @ Bầu bí nên ưu tiên, nay ở nhà an dưỡng chuẩn bị lên dây cót tinh thần để hạ sinh Baby…. Hôm nay đúng ngày 14 nên em bầu lại ăn chay, nên ăn đạm bạc thế này thui ờ

Vui vẻ selfie khi thưởng thức món ăn

Món ăn sáng nay của tớ !

Và đã là phụ nữ thì việc chăm lo cho gia đình đã là bổn phận rồi ! thế nên việc chăm lo đó có nhàn nhã hay không? thuận tiện hay không ? vui vẻ hay không đều do bản thân người phụ nữ mà ra … và với mỗi gia đình đều cần đến căn bếp … Sự “toàn năng” đối với bà mẹ yêu căn bếp gia đình chính là một người phụ nữ biết giữ lửa cho căn bếp ấy cháy đều cháy mãi, giúp căn nhà luôn ấm áp.  Hành động đơn giản để thực hiện điều đó, thì phụ nữ chúng ta cần phải biết yêu bếp – yêu thích việc nấu ăn – biết thưởng thức món ăn – và đặc biệt là phải luôn vui vẻ, rạng ngời chăm lo cho bản thân  … CHO DÙ BÔNG HOA KHÔNG ĐẸP THÌ BÔNG HOA CŨNG PHẢI LUÔN THƠM  gọn gàng từ Bếp tới Căn nhà.

Luôn tự tin vui vẻ khi vào bếp !

Đăng lúc:
23 món ăn Điểm tích lũy: 820
   
Love 37
  • thumnail
    Vũ Hoàng Linh
    Để làm được như chế, chắc em phải cố gắng rất nhiều, vì em nấu ăn kém lắm, huuu, chúc chế may mắn
    21/12/2016, 15:37
      • thumnail
        LÊ DUY THẬM
        Chúc chế đạt giải cao trong kì thi lần này nhé, người phụ nữ toàn năng ạ
        21/12/2016, 15:36
          • thumnail
            Gia Minh
            ểm là ẻm thích câu này của chế" Hành động đơn giản để thực hiện điều đó, thì phụ nữ chúng ta cần phải biết yêu bếp – yêu thích việc nấu ăn – biết thưởng thức món ăn – và đặc biệt là phải luôn vui vẻ, rạng ngời chăm lo cho bản thân "
            21/12/2016, 15:35
              • thumnail
                Gia Huy
                ôi, giá như em được 1 phần của chị chắc chồng em vui lắm đấy, em nấu ăn toàn bị chê thôi, hu, cải thiện mà không được chị yêu ạ
                21/12/2016, 15:34
                  Trang: