Ăn chuối giảm cân nhanh chóng hiệu quả chỉ sau 3 ngày

 
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để lưu vào danh mục yêu thích.
   

Có nhiều cách để thổi bay trọng lượng thừa trong cơ thể, ăn chuối giảm cân chính là một trong những cách đó, rất tiết kiệm và dễ thực hiện.

Có khá nhiều quan điểm trái ngược khi dùng chuối để giảm cân. Một số chuyên gia dinh dưỡng cho rằng chuối là thực phẩm nên tránh nếu bạn đang giảm cân vì hàm lượng đường trong chuối khá cao, thậm chí một số còn tin rằng chuối sẽ làm cho họ béo hơn. Tuy nhiên, mặc dù chuối có khá nhiều đường nhưng chỉ có thể làm tăng cân nếu bạn không kiểm soát lượng calo hấp thu mỗi ngày và kết hợp chuối với chất béo. Thực tế cho thấy những cô nàng nghiện trái cây lại duy trì trọng lượng cơ thể lý tưởng và khỏe mạnh mặc dù họ ăn đến hàng chục quả chuối mỗi tuần.

Giam can nho chuoi

Ăn chuối giảm cân là cách nhanh chóng, hiệu quả để trọng lượng suy giảm trong thời gian nhanh nhất

Chuối rất giàu kali, vitamin B và magiê, không chứa chất béo hoặc cholesterol. Chuối rất tốt cho tim, hệ cơ xương, hệ thần kinh và tăng cường hệ miễn dịch. Chuối còn giúp loại bỏ độc tố dư thừa, làm sáng da hơn. Thực phẩm này có thể giúp sản xuất serotonin còn được gọi là hormone hạnh phúc giúp cải thiện tâm trạng. Do đó, một chế độ ăn uống giảm cân với chuối cũng không khiến bạn thấy phiền lòng hay chán nản.

Ăn chuối giảm cân là cách nhanh chóng, hiệu quả để trọng lượng suy giảm trong thời gian nhanh nhất mà bạn không cần phải theo một chế độ kiêng khem quá ngặt nghèo. Nếu bạn ghét những gì mình ăn, cơ thể sẽ tự động chống lại thực phẩm đó và từ chối hấp thụ chất dinh dưỡng. Mặt khác, nếu bạn thưởng thức bữa ăn và cảm thấy hạnh phúc, dễ dàng với món ăn đó, các chất béo nhanh chóng tan đi tạo nên cảm giác ngon miệng và cơ thể giàu năng lượng hơn.

Thực đơn ăn chuối giảm cân trong 3 ngày

Trong thời gian 3-4 ngày, bạn cần ăn 3-5 quả chuối mỗi ngày kết hợp với 3-4 ly sữa ít tách béo. Nếu bạn không thích sữa bò, bạn có thể thay thế bằng sữa hạnh nhân hoặc sữa chua nếu muốn. Bạn có thể ăn riêng biệt các món hoặc chế biến thành sinh tố. Chỉ cần trộn một quả chuối, một cốc sữa với vài viên đá là có ngay món chuối sữa giảm cân ngon miệng. Sau thời gian này, bạn có thể giảm khoảng 3,6kg.

Cong dung cua chuoi

Thực đơn ăn chuối giảm cân trong 7 ngày

Thực đơn ăn chuối giảm cân trong 7 ngày

Thực đơn này có thể giúp bạn giảm đến hơn 3,6kg. Tất cả bạn cần là chuối, trà xanh và hai quả trứng. Trong thời gian này, hãy uống trà mỗi ngày và ăn khoảng 1kg chuối để cân bằng lượng Protein của cơ thể, ngoài ra, bạn cần bổ sung thêm 2 quả trứng chế độ ăn uống trong suốt 7 ngày.

Sau khi hoàn thành chế độ ăn uống này, bạn có thể quay trở lại thói quen ăn uống bình thường, hãy để cơ thể hồi phục trong 2-3 ngày. Tuy nhiên, cần tránh ăn các thực phẩm chế biến sẵn hoặc thực phẩm nhiều chất béo, đường hoặc rượu. Hãy ăn nhiều rau xanh và trái cây rồi từ từ kết hợp với đa dạng các loại thực phẩm khác.

Như Huyền