Ấm áp bữa cơm nhà

 
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để lưu vào danh mục yêu thích.
   

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhịp sống ngày càng nhanh, càng hối hả, người lớn, trẻ nhỏ đều bị cuốn vào nhịp sống gấp gáp ấy mà những bữa cơm đoàn viên của gia đình ngày càng thưa dần.

Để kéo chân anh xã về nhà sớm sau những chiều tan sở, để các thành viên trong gia đình nhỏ xích lại gần nhau, hiểu nhau hơn thì không gì tốt hơn là cả gia đình quây quần bên mâm cơm nghi ngút khói được nấu với tất cả tình yêu của người vợ người mẹ dành cho gia đình.

Bữa cơm hàng ngày tuy chỉ đạm bạc với những món bình thường dân dã, nhưng mỗi ngày một món khác nhau để thay đổi khẩu vị cho cả gia đình. Đặc biệt, món ăn được mình nêm gia vị yêu thương, nụ cười hạnh phúc nên món ăn thêm đậm đà, ngon hơn hẳn các món ăn ở hàng quán.

Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình lại rộn ràng – vui vẻ cùng nhau vào bếp chuẩn bị các món lẩu, món nướng mà cả nhà đều yêu thích. Hai bé nhỏ và bố thì nhặt rau còn mẹ bao giờ cũng là người đứng bếp. Chỉ mất khoảng 45 phút là bàn ăm đã tươm tất. Có thể món ăn mình nấu chưa ngon, trình bày chưa đẹp như trong nhà hàng nhưng những món ăn này đã giúp gia đình mình ngày càng xích lại gần nhau hơn. Anh xã  biết phụ giúp việc nhà , việc bếp núc cùng vợ , các bé cũng hiểu được để có bữa cơm mẹ phải vất vả thế nào nên cũng tự giác phụ giúp các công việc lặt vặt hoặc dọn bàn ăn.

Vậy đấy, gia đình nhỏ 4 người cùng nấu , cùng thưởng thức thành quà, cùng chuyện trò rôm rả bên mâm cơm thắm đượm tình yêu hạnh phúc.

Đăng lúc:
2 món ăn Điểm tích lũy: 149
   
Love 1
    Mẹo vặt nhà bếp (QC)
    Chia sẻ những Mẹo Vặt nhà bếp hữu ích và giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và cũng như bảo quản thức ăn tốt hơn.