Phân biệt tim heo tươi và tim heo đông lạnh

 
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để lưu vào danh mục yêu thích.
   

Không biết nguồn gốc thật sự của lô hàng này từ đâu nhưng 1982 thì quá kinh hãi cả nhà ạ. Ai biết được liệu tim heo mình mua ngoài chợ có phải là hàng từ lô này tung ra ngoài bán hay không.

Thời gian gần đây VTV VTV đã đăng tải thông tin về cơ sở chuyên buôn bán tim đông lạnh trên mạng. Hầu hết mặt hàng ở đây đều được quảng cáo là hàng nhập khẩu, chính vì thế lượng khách hàng đặt mua khá nhiều, vì nghĩ rằng đây là thực phẩm an toàn.

Chủ hàng không có bất kỳ giấy tờ nào chứng minh đây là số tim được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Mỹ,… Đặc biệt, người này cũng không chứng minh được độ an toàn của sản phẩm tim đông lạnh này và còn vô tư cho biết tất cả số tim này đã được sản xuất từ những năm 1982.

Số tim này được bán ra thị trường với giá 370.000 đồng/kg, trong khi đó giá bán tim bình thường tại các chợ là 250.000 đồng/kg.

Hãy để ý những cách phân biệt tim tươi và tim đông lạnh sau đây:

Trên tim heo đông lạnh sẽ có những vết rạch để máu thoát ra, giúp quá trình bảo quản được lâu hơn, đó là lí do tại sao giữ từ năm 1982 tới nay vẫn còn được. Tim heo tươi nguyên vẹn, nhìn bằng mắt thường có thể dễ dàng phân biệt được.

Tim heo đông lạnh có màu sắc nhợt nhạt, trong khi tim heo tươi có màu sắc đỏ tươi hơn rất nhiều.

tim-dong-lanh

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp được cho nhiều người, mọi người nhớ share cho bạn bè và người thân của mình nữa nhé!

Đăng lúc:
0 món ăn Điểm tích lũy: 44
   
Love 0