Món ăn Hàn Quốc đậm đà cho cả nhà tại Mì cay Kim

 
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để lưu vào danh mục yêu thích.
   

Nếu nói về món ăn được “săn lùng” nhiều nhất trong thời gian gần đây đó chính là mì Hàn Quốc với 7 cấp độ cay tăng dần. Không chỉ được biết đến về độ ngon được chế biến từ hải sản, thịt bò, sợi mì tươi,… mà có lẽ giới trẻ còn yêu thích mì cay vì cảm giác chinh phục hương vị “cay xé”.

Nói chính xác thì không hẳn chỉ có giới trẻ mới mê mẩn món mì cay và các món ăn theo phong cách Hàn Quốc, có không ít các gia đình cũng là “fan trung thành” của ẩm thực xứ Kim Chi. Dễ thấy hiện nay các quán mì cay xuất hiện khắp nơi và cực kỳ đông khách, giá cả dao động từ 35.000 – 50.000 VNĐ/tô. Tuy vậy, nếu được tư vấn cho các bạn theo kinh nghiệm cá nhân thì mình nghĩ Mì cay Kim là một lựa chọn xứng đáng với túi tiền và đảm bảo về nguồn gốc thực phẩm.

Mi cay han quoc thu hut gioi tre

mì cay với màu sắc hấp dẫn

Mì cay Kim nằm ở số 172 Thích Quảng Đức, quận Phú Nhuận – là quán ăn lý tưởng cho gia đình vào dịp cuối tuần. Đầu tiên phải kể đến không gian quán: lần đầu đến mình hơi bất ngờ vì phía trước trông như một quán cà phê chứ không phải quán ăn. Bên trong được chia ra thành khu ngồi bệt và khu có ghế đệm dựa rất thoải mái, không gian thoáng và mát mẻ. Đây chính là điểm khác biệt của Mì cay Kim, vì đa số các quán mì cay còn lại thiết kế dành cho giới trẻ nên không gian hơi nhỏ, lúc nào cũng đông đúc và ồn ào nên bất tiện cho gia đình khi đi ăn cuối tuần.

Khong gian quan Mi cay Kim

Không gian quán lịch sự, mát mẻ và thoải mái, đồ ăn ngon nên luôn đông khách

Trong thời buổi lo lắng về vệ sinh an toàn thực phẩm thì các món ở Mì cay Kim không chỉ mang đến sự ngon miệng mà còn khiến ba mẹ yên tâm nếu dẫn con mình đến đây thưởng thức món ăn. Đây cũng chính là điểm đặc biệt thứ hai mà mình cho là Mì cay Kim phù hợp với gia đình. Chả cá trong mì cay là các thác lác vo viên chứ không phải loại công nghiệp làm sẵn (hôm đó mình ăn còn lôi ra được miếng xương nhỏ!). Các chị em nào sành nấu nướng thử là biết ngay hương vị chả cá tự làm. Ngoại trừ chả cá thì hầu như các nguyên liệu khác đều được tự chế biến và nêm nếm, không làm sẵn mà đợi order nên bưng ra là còn nóng hổi.

Hôm đi ăn, nghe bàn bên cạnh có mấy chị hơi lớn tuổi nói chuyện với nhau mới biết thì ra mấy chị này học ở một lớp nấu ăn và đến ủng hộ quán của cô giáo, hèn chi đồ ăn rất ngon và gia vị vừa tay, ăn một lần là thích ngay!

To mi cay

Cận cảnh tô mì cay hải sản nồng nàn hương vị của Mì cay Kim

Độ cay trong mì là do ớt tươi, không sử dụng bột ớt nên không gây khô cuống họng, nếu bạn lỡ sặc vì vị cay của tô mì thì có thể order ngay trà sữa để chữa cháy.

Trong menu quán ngoài trừ mì cay thì còn có nhiều món ăn vặt khác như sườn nướng, bạch tuộc, chả cá,… được làm theo phong cách Hàn Quốc, trang trí đẹp mắt, ăn ngon, giá cả lại phải chăng (giá từ 39.000VNĐ mỗi món). Mỗi món không nhiều lắm nhưng rất ngon nên lần trước mình với tụi bạn giành nhau rất hăng hái. Lời khuyên khi đi ăn theo gia đình thì nên gọi mỗi người một món để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức nhiều món ngon nhé!

Mi cay kim con nhieu mon ngon khac

Ngoài mì cay thì quán còn có rất nhiều món vừa đẹp vừa ngon không nỡ từ chối

 

Mi cay kim voi thuc don phong phu

Mỗi món ăn được nêm nếm kỹ lưỡng nên tạo cảm giác như ăn đồ ăn nhà làm

Yến Nguyễn

 

Đăng lúc:
84 món ăn Điểm tích lũy: 236
   
Love 0